Link xem trực tiếp Ngoại hạng Anh uy tín, chất lượng cao

Với những người đam mê trái bóng tròn chắc không còn xa lạ với giải Ngoại hạng Anh nữa. Đây là nơi có những trận đấu đỉnh cao, kịch tính, nơi hội tụ của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cùng đón xem nội dung dưới đây để có thể biết được link xem trực tiếp Ngoại hạng Anh uy tín, chất lượng cao nhé.

Giải Ngoại hạng Anh là gì?

Ngoại hạng Anh hay thường được biết đến với tên gọi tiếng Anh là Premier League hoặc EPL, là hạng đấu cao nhất của hệ thống các giải bóng đá ở Vương quốc Anh.Mùa giải bao gồm 20 câu lạc bộ và kéo dài từ tháng 8 đến tháng 5 hàng năm.

When does the Premier League resume? Arsenal, Chelsea and Tottenham's next  fixtures - football.london

Ngoại hạng Anh được thành lập vào năm 1992, sau khi 22 câu lạc bộ của Football League First Division tách ra để tạo ra một giải đấu mới với quyền truyền hình riêng biệt. Liên đấu nhanh chóng trở thành một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn và được xem nhiều nhất trên toàn cầu, với lượng khán giả trung bình mỗi trận đấu lên đến 36.000 người và ước tính có khoảng 4,7 tỷ người xem truyền hình trên khắp thế giới.

Các câu lạc bộ tham gia Ngoại hạng Anh được chia thành hai nhóm, mỗi nhóm gồm 10 đội. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn hai lượt, một lượt trên sân nhà và một lượt trên sân khách. Câu lạc bộ có số điểm cao nhất qua các trận đấu sẽ giành chức vô địch. Ba đội có số điểm thấp nhất sẽ phải xuống hạng và được thay thế bởi ba đội có thành tích tốt nhất tại Championship, giải đấu hạng nhất của Anh.
Premier League Player of the Season 2023-24 power rankings: Erling Haaland  regains top spot as Jeremy Doku storms into contention | Goal.com
Ngoài chức vô địch, các đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh còn có cơ hội tham gia các giải đấu châu Âu khác, bao gồm UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Europa Conference League.
Một số câu lạc bộ thành công nhất tại Ngoại hạng Anh bao gồm Manchester United, Liverpool, Arsenal, Chelsea và Manchester City. Những đội bóng này đã giành được tổng cộng 59 chức vô địch Ngoại hạng Anh kể từ khi giải đấu được thành lập.

Lựa chọn xem trực tiếp Ngoại hạng Anh ở đâu?

Đào Đồng Nguyên xin được giới thiệu đến các bạn website xem trực tiếp những trận đấu đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh đó là hangbongda.tv. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng âm thanh sống động, hình ảnh chất lượng cao mà website còn miễn phí. Các bạn có thể xem những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng các trận đấu trực tiếp mà không mất chi phí nào cả. Hangbongda.tv còn đảm bảo an toàn và chất lượng trải nghiệm người dùng cho người xem.

Xem trực tiếp giải Ngoại hạng Anh tại đây: Link xem trực tiếp


Posted

in

by

Tags:

Comments

Trả lời